CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP NHẬT LINH
Quan điểm của chúng tôi về bảo hành
Bảo hành là điều không ai mong muốn. Nó gây tổn thất thời gian cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín, chi phí của chúng tôi. Tuy nhiên, Laptop Nhật Linh cam kết luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, xử lý nhanh gọn và minh bạch mọi vấn đề bảo hành.
Cơ chế 1 đổi 1
Tất cả laptop bán ra tại Laptop Nhật Linh đều được bảo hành 06-12 tháng với cơ chế 1 đổi 1 linh kiện phần cứng. Nếu lỗi: Bàn phím, ổ cứng, RAM, sạc, quý khách được đổi mới linh kiện tương ứng. Pin, bàn phím được bảo hành 3 tháng. Nếu thời gian sử dụng dưới 1 giờ sau khi sạc đầy, chúng tôi sẽ đổi pin mới cho quý khách.
Chính sách bảo hành chi tiết
- Miễn phí cài đặt phần mềm, vệ sinh trọn đời.
- Màn hình được bảo hành nếu có 5 điểm chết trở lên hoặc bị sọc (không do va đập).
- Pin, bàn phím hành 3 tháng. Pin đảm bảo dùng trên 1 giờ. Lỗi sạc, pin phồng, sạc không vào được đổi pin mới.
- Các option như LED phím, vân tay, webcam… không tính phí bán kèm nên không áp dụng bảo hành 1 đổi 1, nhưng vẫn hỗ trợ thay thế khi có linh kiện.
- Trong 07 ngày đầu nếu không hài lòng, khách được đổi máy khác có giá ±20% không mất phí đổi.
- Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để thay mới ngay như pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy ngay.
- Thời gian xử lý bảo hành: từ 3 – 7 ngày làm việc (tùy theo tình trạng máy và mức độ lỗi).
- Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường.
-
Khách ở xa sẽ được hỗ trợ từ xa qua Ultraview. Máy lỗi phần cứng được gửi về cửa hàng, lần đầu khách chịu phí ship, lần sau cửa hàng chịu.
- Hỗ trợ mượn máy sử dụng tạm: Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ mượn máy khi gửi máy bảo hành (tùy vào điều kiện cửa hàng tại thời điểm đó).
Điều kiện được và không được bảo hành
Được bảo hành:
- Còn trong thời hạn bảo hành (dán tem rõ ràng).
- Lỗi do nhà sản xuất.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách, không bị tháo.
Không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng. (Tự ý can thiệp BIOS, firmware không đúng khuyến cáo, Dùng sạc không đúng điện áp nhà sản xuất)
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Lỗi do thiên tai, nước vào, cháy nổ, va đập, rơi vỡ…
- Phồng tụ, rộp tụ, xước mạch.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc Laptop Nhật Linh.
- Dữ liệu trong máy (chúng tôi không chịu trách nhiệm với dữ liệu khách lưu).
Thời gian & địa chỉ tiếp nhận bảo hành
- Thời gian: 10h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần.
- Địa chỉ: 2/95 Thiên Phước, Phường 9, Tân Bình
CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAPTOP NHẬT LINH
1. Điều kiện áp dụng đổi – trả sản phẩm
- Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành, phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
- Tem bảo hành không bị rách, không có dấu hiệu bị can thiệp, tháo gỡ.
- Sản phẩm không bị hư hỏng do thiên tai, côn trùng, nguồn điện không ổn định, hay lỗi vật lý như chập cháy, va đập, rơi rớt.
- Đặc biệt: Trong vòng 07 ngày đầu tiên, nếu sản phẩm bị lỗi Mainboard, khách hàng được trả máy và hoàn tiền 100%.
2. Chính sách đổi sản phẩm
Thời gian đổi sản phẩm | Phí đổi sản phẩm |
---|---|
Trong vòng 07 ngày đầu tiên | Miễn phí |
Từ 8 đến 19 ngày | 10% (tính theo giá web tại thời điểm đổi) |
Trên 20 đến 60 ngày | 20% (tính theo giá web tại thời điểm đổi) |
Trên 61 ngày đến 6 tháng | 30% (tính theo giá web tại thời điểm đổi) |
Trên 12 tháng | Tùy tình trạng máy, liên hệ để được hỗ trợ |
Lưu ý: Không hỗ trợ đổi sản phẩm với máy bị mất tem, trầy xước, cấn móp, vào nước hoặc lỗi do người sử dụng. Khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa.
3. Chính sách trả sản phẩm
Trường hợp máy bị lỗi:
Thời gian trả sản phẩm | Phí trả sản phẩm |
---|---|
Trong 7 ngày đầu (lỗi Main) | Miễn phí |
Từ 8 đến 19 ngày | 10% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Trên 20 đến 60 ngày | 20% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Trên 61 ngày đến 06 tháng | 30% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Trên 12 tháng | Tùy tình trạng máy, liên hệ để được hỗ trợ |
Trường hợp máy không lỗi:
Thời gian trả sản phẩm | Phí trả sản phẩm |
---|---|
Trong 07 ngày đầu tiên | 10% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Từ 08 đến 19 ngày | 20% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Trên 20 đến 60 ngày | 30% (tính theo giá web tại thời điểm trả) |
Trên 60 ngày | Tùy tình trạng máy, liên hệ để được hỗ trợ |
Lưu ý: Không áp dụng trả sản phẩm nếu máy bị lỗi do người sử dụng (rơi vỡ, va đập, vào nước, mất tem, trầy xước…). Trong trường hợp này, khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa.
3. Chi phí trả hàng
-
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc giao sai hàng, Laptop Nhật Linh sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi trả.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm vì lý do cá nhân (không phù hợp nhu cầu, không ưng ý…), chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH
Để đổi/trả hoặc bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi gửi hàng để được hướng dẫn chi tiết:
- Thời gian: 10h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần.
- Hotline: 0973 89 99 27
- Email: laptopnhatlinh@gmail.com
- Địa chỉ 1: 2/95 Thiên Phước, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Click here see => Maps
- Địa chỉ 2: Số 3 Đường 115, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Hồ Chí Minh. Click here see => Maps